miðvikudagur, maí 19, 2004

VEIJ gestabókin mín virkar aftur! allavega þegar þetta er skrifað.

þrímenningahljómsveitirnar kingstone og múskat eru komnar með ný lög...
þið nálgist þau á rokk.is.

já steffý í auglýsingastörfum.

namm í hádeginu buðu inga vala og tea okkur uppá djöflatertu. ég borðaði og svo langaði mig í meiri mat. ég er eitthvað vanþroskaheft. ég borða eins og piggy mcfiggy, og ekki er ég öll í hollustunni krakkar mínir, onei. núna var ég til dæmis að borða kleinuhring og heitt kakó... mmmmmm *sleikjútum*

já núna eftir að ég er búin að deila þessu með þér kæri lesandi þá þarf ég að fara að gera ritgerð.
ef ég hefði byrjað að gera ritgerðirnar mínar í gær þá hefði ég gert aðra þeirra að tilgangslausu, vegna þess að í dag komst ég að því að ég má ekki skila líffræðiritgerðinni lengur. þess vegna á ég bara eftir að gera skemmtilega íslenskuritgerð um sagnaritun. frábært hómís.
sjáumst að viku liðinni.
nei ekki satt, bara hljómar skemmtilega. bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008