fimmtudagur, maí 27, 2004

omg omg omg omg *svipurdauðans* omg það er svo gott veður úti OMG lol híhí og ég sá svo sædan strák í dag omg! og oj svo sá ég geggjah ljótt par kyssast ég er ekki að grínast omg! ég var næstum því dáin sko ég er ekki að grínast omg oj! *ææææl*
í dag fór ég í fyrsta prófið mitt! omg það var geggja sko. allir samt að segja þa væri geggja erfitt og allt en ég bara omg mér fannst það ekki miðað við hvað ég lærði lítið sko omg! hvað er eiginlega að þessu heimska fólki? lol nei grín ég meina þetta ekkert sko omg. núna nenni ég sko þokkalega ekki að fara að læra fyrir enskuprófið sem er á morgun skiluru nei! omg! kannski leggst ég bara útá svalir í bikíníi og les kannski smá í ensku á meðan. ég nenni því samt ekki sko omg. mig langar sko bara að leggjast úti og borða ís og hlusta á geegt góða tónlist og eikka... en ÚÚ skólinn gengur fyrir omg! ömurlegt! en ok í gær las ég samt úti sko! var að lesa njálu sko, omg geggjuð bók! og ég brann bara geggjað á bringunni! ég er ekki að grínast sko omg ég er eins og bara eitthvað ég sé í rauðum bol og hvítu bikiníi utan yfir! lol omg ok. ég er þá farin! ok endilega kvittið í gestabókina mína og kommentakerfið og segið aldur stað og kyn! ask! ok? ok og segið mér bloggsíðuna ykkar! ok við sjáumst! ekki! nei grín lol omg.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008