þriðjudagur, maí 25, 2004

hooray for bloggywood.

hahaha! þetta stendur á bloggsíðunni minni sem þið sjáið ekki heldur bara ég. mmmhahaha. æjæj ég vorkenni öllum ma-ingum í dag, allavega í mínum árgangi og fyrsta. ég fer nefnilega ekki í próf fyrren á fimmtudaginn en flestir í dag. áðan mætti ég uppí skóla, evríboddý dæing out of stress. já flott mál.

ég er þakklát móður náttúru fyrir þetta blíðuveður sem tröllríður akureyri og nágrenni þessa dagana. það eina sem er slæmt er að góða veðrið dregur mann svona eiginlega frá lærdómnum. en það er aukaatriði. núna ætla ég að hætta þessu sulli. sull sull sullutá.

sull - bull - busl - tásur - harpa litla systir mín - ljósir lokkar - lilja í stjórn ma - rauður varalitur - björk - bull - sull.
þetta var hringrás sullsins.

takk fyrir bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008