mánudagur, maí 31, 2004

af hverju eru alltaf skýýý!? uhuhuuu... mig langar svo í sól... og fá freknur til að fela fínu bólurnar mínar! það er svo gaman... og fílapenslana.

hafiði heyrt talað um fílapensa? ég heyrði það einu sinni... lærði það held ég fyrst. áður en ég lærði að það var fílapenslar, ekki pensar. en það er bara rugl held ég...
en mig langar í sól

sugababes=sykusvín hahaha (takið eftir því að það vantar err)

það er ekkert vit í að gæsalappir heiti gæsalappir! hahahaha en asnalegt! pælið í ef það væru í alvöru gæsalappir utan um orð hahahahahah og beinar ræður! hahaha bara svona appelsínugular lappir! þetta hérna: " líkist gæsalöppum ekki neitt! hahaha en fyndið...
nú skulum við hlæja aðeins meira að þessu og svo skulum við hætta því og fara að pæla í því af hverju við vorum að pæla í þessu og svo skulum við hætta að pæla algerlega og stara útí tómið og óska þess að við værum tómið. en áður en við gerum það þá ætla ég að kveðja. bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008