mánudagur, maí 17, 2004

á ég að trúa þessu? gestabókin mín er ekki búin að virka í marga daga. hvað er málið? af hverju virka ekki gestabækur á heimasíðunni minni? AHHHH fokkíngsfokk sjittyfokkíngsjitt... sáuði ekki lagið á söngkeppni framhaldsskólanna? hahahaha það var ill gella sko. máluð eins og geisja og söng lag sem innihélt bara þessi tvö orð: sjitt og fokk, bara í mismunandi beygingum. sniðugt.

já ef þið viljið láta mig vita að þið eruð búin að heiðra bloggið mitt og þ.a.l. mig með nærveru ykkar þá endilega bara gerið það í kommentakerfinu. þar sem drullinghoresgestaplebbabókin virkar ekki.
takk fyrir.

mmm ég fór í brynju áðan. það var fyrsta máltíð dagsins. svaf til tæplega tólf, skrópaði semsagt fyrir hádegi. mætti í frönsku, en komst að því að það var auðvitað ekki tími sökum munnlegra prófa. svo mætti ég í íþróttir vegna þess að ég komst að því að það var brynjuferð. auðvitað mætir maður þangað sem ferðinni er heitið til brynju, ávallt.

svo var ég æðisgengið dugleg. ég fór heim og skipti um föt og fór svo að þvo bílinn! að innan og utan! verður ekki mikið betra en þetta sko.
núna sit ég bara fyrir framan tölvuskjáinn að krókna á tánum og með goosehúð útum allan líkamann... ill.

en bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008