mánudagur, maí 10, 2004

sko hvað er að gerast hérna! blogger með brjálaðar breytingar einhverjar! ég veit ekkert hvað er í gangi!

ég held það séu álög á mér varðandi gestabækur... ég hef þrisvar reynt að hafa gestabók á blogginu mínu og þær hafa alltaf hrunið á einhvern hátt... nú sýnist mér að íslensku stafirnir séu eitthvað að koxa í þessari! allavega af síðustu færslu odds að dæma. vonandi er bara eitthvað að hjá honum.

stundum gerir maður hluti sem maður sér eftir af því að maður er í einhverju ástandi þar sem maður ræður ekki við sig og þá er ég ekki að tala um undir áhrifum áfengis. ég held ég hafi verið að lenda í svoleiðis í fyrsta skiptið í gær og vonandi síðasta líka. áhrifin eru eiginlega ennþá að fara af mér og ég vil nota þetta tækifæri til að biðja alla þá forláts á því hvernig ég hef látið, það á ég svosem eftir að gera betur.

takk fyrir að þola mig.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008