föstudagur, maí 21, 2004

sjæse sjæse sjæse sjæse!

dimmitering sem fór úr böndunum:
einn vagninn valt á ferð sinni um bæinn og þrír slösuðust. ein fremsta hiphop stjarna landsins, annar helmingur lagsins guðlast, stór hluti okkar ástkæru, akureyrsku hljómsveitar, skyttanna, heimir bjejoð, handleggsbrotnaði í þessu ógeðslega hrollvekjandi slysi. eftir lýsingar sem ég hef heyrt hefði ég ekki viljað vera þarna og ennþá síður vildi ég vera heimir núna... nú er heppilegt að drengurinn var á félagsfræðibraut í einvörðungu próflausum áföngum þannig að engin próf framundan.
ég votta þér alla mína samúð homie. hehe.

svona vesen er auðvitað líka mjög leiðinlegt fyrir restina af hópnum. mann langar kannski ekkert svakalega mikið að halda áfram að skemmta sér eftir að einn meðlimur er er illa slasaður... eða illa og ekki illa... miðað við að þetta er dimmissio og ekki mikið á að geta farið úrskeiðis.

ég ætla að enda þessa færslu með þessum fleygu orðum ross:
"WE WERE ON A BREAK!"
haha. bless krókódíll.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008