laugardagur, maí 15, 2004

já þá er því lokið. hverju? ég veit ekki sko.

fyllerí í kvöld? maður veit ekki.

bso white trash. kellingarbeygla sem vinnur þar. um daginn ætlaði ég að kaupa sígarettupakka fyrir ónefndan aðila og það er ein kona þar sem spyr alltaf um skilríki. hún er leiðinleg. hún er alltaf í white trash fötum með RISAstór gleraugu eins og tíðkuðust í kringum 8.-9. áratuginn. sem eru brún efst, ná uppá enni og niður fyrir nef. svo er hún með risastóra vörtu. hoe ass. hún spurði mig um skilríki og ég var akkurat ekki með skilríkin mín, sem ég fékk gefins til að geta sýnt fram á lygina að ég sé orðin átján, en ég hef einu sinni áður sýnt þessari beyglu þessi skilríki. af því að ég var ekki með skilríkin mín sagði ég henni að ég hefði sýnt þau áður en væri ekki með þau á mér. þá spurði hún mig hver kennitalan mín væri. og ég fraus eins og fokkíng aumingi og sagði "núll sjö tíu átta ssse ssj æji"... hahaha ömurlegt. og núna get ég ekki einu sinni verslað við þessa beyglu aftur með ekki mín skilríki vegna þess að hún man auðvitað eftir fíbblum eins og mér. hoe. ég er á móti henni. ég myndi ekki vilja eiga hana sem ömmu.

núna ætla ég að fara í sturtu og gera mig klára fyrir að fara home to karen tiger.

leitah.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008