fimmtudagur, maí 20, 2004

-ritskoðað-

hey afsakið skriftina núna var ég á msn áðan og ég talaði við þrjá og allir þrír urðu brjálaðir af því ég skrifaði bara eitthvað rugl. núna er ég bara að vanda mig að skrifa og stroka út villur og svona! það tekur kannski aðeins lengri tíma en samt, þá geta allir lesið þetta. ef þið skiljið ekki hitt þá bara spyrjið! ég er nú einu sinni með kommentakerfi krakkar mínir. núna er ég að leggja mig fram að skrifa. það var gaman að kynnast ykkur. hver veit nema ég þýði þetta rugl sem ég var að skrifa á morgun yfir á mannamál? það kemur bara í ljós. ég vildi að ég ætti súkkulaði og franskar og brynjuís og hamborgara og domino's pizzu... mmmm namminamminamm.
bíðið róleg, hér kemur aðalhláturinn:
heoaheoaheoaheoahea!
þessi hlátur er svo sniðugur. bíddu núna ætla ég að gera hornsviga bé lokahornsviga og svo hornsviga skástrik bé lokahornsviga báðum megin við aðalhláturinn. þá kemur hann nefnilega í "bold" letri.
þessi hlátur er tölvuhlátur! því maður er þá með fjóra stafi á lyklaborðinu sem maður getur bara ýtt á óskipulega (því þessi hlátur á ekkert að vera skipulagður) og þá tekur styttri tíma að gera lengri hlátur! alveg ótrúlega óendanlega sniðugt! *geradékarl* (dékarl er msn karl sem brosir með opinn munninn, hann er miklu glaðari en tvípunktursvigikarlinn... sá karl er bara kammó!)
jæja núna er ég farin að gera eitthvað annað. samt sko ábyggilega ekki sofa eins og allir sögðu mér að gera. bara eitthvað annað! have it good my friend. goodbye biscuit.

-EDIT-
vegna vitneskju sem ég var að fá og óhugguleika efri hluta þessarar færslu hef ég fjarlægt hann.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008