föstudagur, maí 07, 2004

hver er þaaaar? héri. héri er þar. héri er hér. hver er hér? héri. héri er hér.

já þá er maður kominn heim af djamminu. neee ég var að plata. ég var ekki að djamma. ég var á karó og svo að rúnta haha þarna tók ég ykkur ærlega í raaassgatið sko. a-hole. ðí eyjhól.

mhm. fara að sofa klukkan eitt. vakna drulluþreytt klukkan korter yfir sjö. vonandi fá bílinn lánaðan til að fara í skólann. fara í skólann og leiðast til dauða af því að það er enginn tilgangur með því að fylgjast með. fara heim í hádeginu og borða eitthvað gott og kíkja á msn. fara aftur í skólann og fara í hlaupapróf en labba því mér er alveg sama hvað ég fæ. fara svo heim stuttu síðar og borða aftur og svo fara á msn eða sofa. biðja svo stjúppabba að fara í ríkið fyrir "hamrahátíðina" (leyniorð yfir félagsfræðiárshátíðina því skólinn leyfir ekki svona sukkerí). fara á félagsfræðiárshátíðina til að kúka. kúka uppá bak. fara svo heim að sofa.

gott plan yes ég hlakka til á morgun. u nei.

jæja. góða nótt loftbelgir.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008