fimmtudagur, maí 13, 2004

jæja þá er maður kominn heim. langt og gott kvöld. kveðja bjögga æði. fá brynju. fará karó. keyra smá. fare home.

kúk.

það hlaut að koma að augnablikinu sem ég beið eftir. núna loksins er allt betra. ekki frábært, en betra.

morgnar eru vanmetnir. allir bitrir útí morgna því þá er maður nývaknaður og pirraður á því að þurfa að vakna og fara í vinnu eða skóla. ef allir myndu bara sofa alltaf frá svona 5 á daginn til miðnættis eða eitthvað og vera vakandi og ferskur þegar þessi frábæra stund á sér stað þá væri allt svo gooott jájájá.
neinei en samt í alvöru. það er svo gott ef maður vakir bara á nóttunni og svo kemur morgun. þá er enginn á ferð og sólin að koma upp og lífið blaaasir við manni. maður hefur allan daginn. það er hvort eð er ekkert að gerast frá svona 5 á daginn til kvölds. alltaf gaman á næturnar og morgnana.
samt væru morgnar sennilega ekkert jafnskemmtilegir ef allir myndu gera þetta svona. því eitt það besta er kyrrðin.
kannski ég taki upp þennan sið. ömurlegt hvað fólk skiptir sér stundum af svefnvenjum manns. má maður ekki sofa eins og maður vill? svo lengi sem maður angrar engan með svefni þá finnst mér það allt í lagi. og hingað til hef ég ekki verið mjög hávaðasöm eða með neins konar vesen í svefni... að ég viti.

já einmitt ok. kannski að fara bara að sofa. klukkan er tvö og það er skóli á morgun. skóli fóli. ég þoli ekki þennan drulluskóla. djöfull er leiðinlegt í þessu. leiðinlegt í eðlisfræði hjá drulling grétari. svona er þetta gaman sko.

AHH ég var að fatta að ég er í fjórfaldri eyðu á morgun af því að það er tvöföld saga, svo franska sem er frí í og svo tvöfaldur eðlisfræði tími hjá grétari sem er frí í - HIMNARÍKI - og svo matarhlé. og svo tvöfalur stærðfræðitími. æl. og ég er svo gott sem hætt í stærðfræði. algerlega búin að gefa þennan skít uppá bátinn. ef maður nennir ekki að hafa fyrir þessu þá er þetta ekki séns sko. bla.
núna er spurningin um skróp í sögu? neeeh... lág mæting þar... guð fordæmi það.

núna er ég farin að sofa. góða nótt og góða sótt og gætið ykkur á flótt-amönnunum.

thank you for. goodbless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008