þriðjudagur, maí 18, 2004

semi-teiti er orð dagsins. dagurinn í dag er búinn að vera atburðaríkur. eða nei alls ekki svo mikið svosem. en ég hætti samt í stærðfræði í dag. fór til aðstoðarskólameistara og sagði mig úr áfanganum. vissi ekki fyrren þá að það væri hægt, en þar sem ég er að fara að gerast aumingi á félagsfræðibraut þá var það ekki vandamálið. ég vildi að ég hefði verið löngu búin að gera þetta... þá hefði ég ekki þurft að vera að hafa áhyggjur af skólasókn í stærðfræði og sitja þessa tíma til einskis og hefði verið búin mun fyrr oft... en svona er þetta. maður getur ekki... eitthvað.

nú þarf ég ekki að taka stærðfræðiprófið og fæ ekki fall á stúdentspjaldinu mínu. já þetta eru fréttir dagsins. ég veit ekkert hvað ég er að rausa og ég ætla að hætta því!

en þess má geta að hér með heita logar flame, ekki logi.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008