föstudagur, júní 25, 2004

óvirðing! andskotans óvirðing... lágmarkskurteisi að svaaaaraaaa.

já ég var að vinna í kvöld. fór svo on the date. það var mega. neibb ekki mega. enginn þar! ekkert miðað við PÁL ÓSKAR VÚHÚÚÚ. nei grín. fara að vinna á morgun klukkan níu... níuníuníuníu. hálfníu betra fyrir hótelið en yfirmaðurinn minn er ekki skarpur svo ég á að koma níu... svona er lífið. c'est la vie.

mér er saaama dunndunndunn það kemur ekkert fyrir mig dunndunndunn það kemur ekkert fyrir miiig bámbámbámbám.

ég gerði mig að fíbbli. en hvað það er alltaf gaman, neibb. ég vildi að fíbblið sem ég gerði mig að fíbbli við hefði ekki hagað sér þannig að ég gerði mig að fíbbli. mjög auðvelt. en ok.

ég er yfirfull af ást sem einhver má eiga. hver og hver og vill og veeerðuur?

góða nótt.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008