mánudagur, júní 28, 2004

i know you like to thank your shit don't stank but lean a little bit closer see roses really smell like boo-ooo-ooo-oo

sjitt gott lag fokkahell bitch. glöggir lesendur sjá að þetta er outkast - roses. hér með vita hinir óglöggu það líka...

sko nú er ég reið við stefán þór. hann sagði mér að hann hefði gert eitthvað, UPPÚR ÞURRU og vildi svo ekki segja mér hvað það var. grimmd. hann er greinilega sadisti. þrífst á því að aðrir kveljist. andlegur sadisti. ég er reið. hann er reið-
inlegur (stebbi þú veist hvað þetta þýðir(og ef ekki skoðaðu þá loggin þín(og ef þú ert ekki með log þá þú um það(á svona stundum borgar sig að vera með log)))). fokkin eij.

oh er að fara að viiinna klukkan sjö í fyrramálið. alltaf vinna. vinna vinna vinna vinna. svo leiðinleg vinna. ég ætla að finna mér aðra vinnu.
og í vetur þegar ég bý fyrir sunnan þá ætla ég að fá mér vinnu með skóla (þetta var mín leið til að segja þeim sem ég hef ekki sagt að ég hef ákveðið að flytja suður næsta vetur og fara í mh og búa hjá föður mínum).

en bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008