þriðjudagur, júní 01, 2004

SJITTÍFOKKÍNGSJITT hahahaha...
hmh ok... ég lærði mest lítið fyrir þetta eðlisfræðipróf sem ég var að fara í í dag... en þurfti líka bara að fá 2... en jæja ok. ég mætti uppí skóla fimm mínútum fyrir próf, og fékk að vita að ég væri að fara í líffræðipróf en ekki eðlisfræðipróf! hahahaha ég lærði fyrir vitlaust próf. hversu misheppnaður getur maður verið?
ég leit á próftöfluna, fyrir fyrsta prófið mitt (sem var íslenska á síðasta fimmtudag), og lagði hana á minnið. hún hefur greinilega brenglast eitthvað í hausnum á mér, vegna þess að ég var alveg handviss um að ég væri að fara í eðlisfræði í dag og líffræði á fimmtudaginn, en rétt fyrir prófið í dag komst ég að því að það var öfugt! en frábært steffý frábært! *heiðursorða.
jæja ég fór bara í prófið og gerði mitt besta... ég fæ ýmist 4 eða 5... það kemur í ljós. ég vonast eftir fimmu vitaskuld, og það er alveg séns... sérstaklega vegna þess að frímann er svo ólíklegur til að fella held ég... en hvað veit ég... it will all come in light my friends.

namm bubbi. skál fyrir bubba. ég lá í rúminu mínu í einn og hálfan klukkutíma í nótt, með fjólublátt flauel á repeat, starandi í loftið og hugsandi! og í gær þegar ég var hugsandi held ég að ég hafi náð tökum á því sem sveinn þorri reyndi lengi að segja mér að væri hægt en ég mótmælti, að stara eitthvert og hugsa ekkert... allavega tókst mér það inná milli held ég... en með ekkert á ég samt við bara að hugsanirnar voru bara svona geðveikt djúpt inní og ómeðvitaðar að maður fattaði ekki að maður væri að hugsa þær...
en já þetta lag, fjólublátt flauel, er svo fallegt lag að ég fæ svona þungt fyrir hjartað og fiðring í magann þegar ég hlusta á það... yndislegt.

have it good alligators.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008