fimmtudagur, júní 03, 2004

ég finn ekki fyrir þreytunni sem ég veit að er samt til staðar inní mér! ég er búin að vera of ofvirk... samt ekkert ofvirk! en svona æst... að tala... og hugsa og þannig... þannig að núna gæti ég ekkert sofnað! ég er búin að vera að hugsa svo mikið undanfarna viku eða svo að ég ligg alltaf andvaka. það er fokkíng vesen. fáró. er kannski að drepast úr þreytu en ligg bara! what rugle is that? i just ask... núna til dæmis er ég óþreytt en augun mín eru að tárast og sálast útaf svefnleysi. svo sést það undir þeim líka... vantar alla fyllingu fyrir neðan augun mín... kinnarnar byrja neðar en vanalega vegna baugamagns... og það er ekki bara litur! heldur hola! it goes not i tell you.

tileinka þessa færslu november rain - guns and roses. frábært lag. hlustið á það þegar þið lesið þetta. og ef þið eigið það ekki þá skuluði ná í það. takk fyrir bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008