mánudagur, júní 07, 2004

prófíll. próf fíll. ég er próf fíll! og ég er með ljótan prófíl líka. það ílar líka í prófunum mínum. fokkin eij.
mmm súkkulaðið utan um rjómakúlur frá nóa síríusi er svo gott!
ég er að drulla á mig úr þreytu! þó ég hafi sofið í þrettán klukkutíma og það séu bara tíu síðan ég vaknaði! ég á eftir að vaka í marga í viðbót... og fara í frönskupróf. ég nenni því nú ekki sko.
gleðifréttir. ég er búin að fá útúr fimm fögum. veit ekki hvort ég er búin að telja einhver af þeim upp hér, en here goes:
líffræði: fimm
íslenska, eðlisfræði og íþróttir: sex
enska: átta

mmm þess má geta að ég mætti í líffræðiprófið algerlega ólærð. vegna þess að ég hélt að ég væri að fara í eðlisfræðipróf og komst ekki að því að það væri líffræðipróf fyrren fimm mínútum fyrir prófið. það var nú gaman! :)
ég mætti nánast ólærð í söguprófið og þar hef ég ekkert fylgst með í vetur... fyrir prófið var það eina sem ég gerði að lesa einn sjötta af bókinni... enda held ég að ég hafi fallið. það finnst mér alls ekki gaman...
ég er að fara í þetta frönskupróf á morgun og ég veit að ég fell ekki í þessum áfanga... en mig langar samt að fá hátt og ganga vel en þá þarf ég samt að læra smá og ég bara nenni því engan veginn sko.
þess í stað ætla ég að sitja hérna og vera á leiðinni að fara að læra alveg þangað til að prófið byrjar og þá fer ég í það og segist ekkert hafa lært... eins og ég geri nú bara langoftast. ég lærði nú samt smá hjá dagný áðan. en sá tími fór nú bara mestmegnis í hlátrasköll og stelpumál... smá kelerí auðvitað líka... uuu...

jæja góða nótt fólkafíbbl.

péess. nei ég geri ekki mikið af feitletruðu... það er bara svo gamangera það (ó mæ gad *fliss* "gera það" *fliss*) og það er svo gaman að lesa þannig! finnst ykkur það ekki? júbb... frábært...
bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008