miðvikudagur, júní 02, 2004

sjitt! ég var að horfa á boston public! ég grenjaði úr mér augun... neinei þau eru ennþá á staðnum... en sængin mín er blaut af tárum! ég get ekki farið að sofa strax því hún þarf að þorna... hehe. emotional wetness. skemmtileg orðasamsetning.

barabbabbabbah i'm lovin' it! i'm lovin' it i'm all over place you can get this taste and i'm lovin' how it tastes. mcdonaaaaaald's. barabbabbabbah i'm lovin' it!

eftir sjö mínútur (þegar þetta er skrifað) á inga vala afmæli! ó já thugs. til hamingju með afmælið inga vala! bráðum verður nafn þitt gert opinbert á muninn.is!

ég nenni ekki að fara að læra! ég nenni því ekki! ekki... ekki... ekki... ki.
á föstudaginn: ÝDALIR! allir að mæta... megastuð!
ég og dagný höfum sennilega tekið þá ákvörðun að fara ekki inn heldur standa fyrir utan og skemmta okkur með dauða fólkinu sem er að æla... hehehe. en til öryggis, ef það skyldi verða of leiðinlegt eða of kalt úti, þá ætlum við að taka með okkur péning. ég hvet alla eindregið til að mæta og skemmta sér konunglega í tilefni þess að þá er bara eitt próf eftir! það er lífshættulegt.

jæja... best að fara sofa eða eitthvað. bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008