miðvikudagur, júní 16, 2004

brunnið ristað brauð með smjöri, osti og apríkósumarmelaði. eðall! brunnið er ekki hluti af eðalnum en það er samt ekkert verra...
svo heimsk að fá mér svona núna. klukkutíma fyrir afmælið hennar lísu! þar tekur við fullt af pizzu, kökum, nammi og gosi (áfengu sem óáfengu). mega! :D ég er söööödd... ég vildi að ég hefði ekki fengið mér þennan mat, en svona er lífið.

það er kona í vinnunni minni sem kallar mig alltaf stebbu.
hún: "jæja stebba mín hvað segirðu?"
ég: hugsa: "ekki kalla mig stebbu", segi: "allt fínt bara".

fokkíng mega. maður á að segja það sem manni finnst. heyrst hefur að madame rouge sé með barni.

bráðum koma nýjar myndir á myndasíðuna og skipulag... þar til NÆST fæst þetta í plast umbúðum uppá hæst-u hillunni fokkíng hó.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008