sunnudagur, júní 20, 2004

ég vil þakka megadjamm!
megadjamm í röðum. megadjamm á miðvikudaginn það var rosalegt. í afmælinu hennar lísu. í gærkvöldi var einnig bráðgaman alveg indælt. góðir vinir manns lamdir og aðrir hótandi að kúka á ökklann á stúlkum.
í kvöld var ekkert mega... ég var að keyra soldið á bílnum hennar sólveigar ásu. hún var svo indæl að lána mér bílinn sinn. svo keyrði ég um akureyri með bjór í hönd hehe. hafði engan stað til að setja opinn bjórinn svo ég þurfti að halda bara á honum. big dangerous. smá vesen á fólkinu í kringum mann en þetta fólk ræður fram úr vandanum eins og því einu er lagið! og þetta verður allt frábært eftir smá tíma.
svo var maður auðvitað bitinn meira. ég er margbitin. ætli ég sé masókisti? ég er farin að hallast smá að því. ég er essemm hlýtur að vera... nei vó stór orð. við skulum gleyma þessu. en það sést á höndunum mínum að ég er bitin manneskja. í kvöld toppaði reginn allt saman og ég er með roooosalegt far sem er stokkbólgið og rautt og ég hlakka ekki til þegar áfengið fer að renna úr æðum mér og sársaukinn fer að finnast greinilegar. reginn er djarfasti bítari sem ég hef hingað til hitt því hann þorði að bíta nokkuð fast! enda var hann hissa þegar ég kvartaði ekki. *heiðursorða.
nokkrir hurfu útí buskann í kvöld. hermt er að þessir einstaklingar hafi ekki viljað láta sjá sig svona drukkna en það verður bara að koma í ljós á morgun ef dívurnar gerast góðar og láta vita af sér. það vona ég.

orð dagsins er: bít.

orð tvö dagsins er: hermt.

jæja krakkar mínir. hafið það gott. bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008