miðvikudagur, júní 30, 2004

þreytta sveitta! vinna frá sjö í morgun til tólf í kvöld með tveggja tíma pásu. rosalegt. þetta minnir bara á síðasta sumar. en þetta er fyrsti og ábyggilega eini dagurinn sem er svona... yfirmaðurinn minn allt í einu að láta mig vinna upp tímana sem hún hefur látið alla aðra alltaf fá...

mig langar í aðra vinnu. vinna really smells like búhúhú...

mig langar í sund. mig langar að sumir læri að maður á að segja mig langar en ekki mér langar. ég fæ hroll bara af því að sjá mér langar þó ég sé að skrifa það í þeim tilgangi að taka fram að maður á ekki að gera það.

ná pleyjíng: al green - how can you mend a broken heart. rosalega hjartnæmt og fallegt lag. og þá er ég að tala um lagið, því ég gleymi alltaf að hlusta á texta... veit allavega að það er um að í gamla daga átti gaurinn gellu en missti hana og er í ástarsorg...

já og ég vil þakka stebba! hann sá við sér og skráði sig úr ask (hahah ask...). sem stendur fyrir "andlegi sadista klúbburinn".

farin að sofa. góða nótt.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008