laugardagur, júní 26, 2004

sjúkleiki. ógeðslegur sjúkleiki. hver gerir svona? ég ásaka. j'accuse. taktu einn í burtu og breyttu einum og þá er hann kominn.
þakka ykkur fyrir að keyra mig heim, takið þetta til ykkar sem eigið það skilið.

hlusting on: u2 - one

ótrúlega gott lag sem ég mæli með útí alla enda. setyith thath au phonenn noonah og ef þið eigið það ekki náið þá í það, hljótið að eiga dánlód forrit. trúiggi öðru.

mikið rosalega er ég þreytt og þarf að sofa. er að búast við símtali, vona að það komi ekki nærri því strax.

mamma mín vakti mig með því að koma inn og draga fyrir hjá mér og eypa á mig. ekki gott vakn (hér er dæmi um sögn -> nafnorð björk (ákvað að feitletra dæmið í því tilefni)). samt gott að hún dró fyrir. allavega, þegar ég vaknaði ákvað ég að fara bara í sturtu og fá mér smá í gogginn. fékk mér hafrakodda með úldinni mjólk. fann súrt bragð af henni og finn vont eftirbragð í þessum "töluðu" orðum.
en núna ætla ég að fara aftur að sofa.
goutha note

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008