föstudagur, júní 18, 2004

fokkíng ógeð fokk klósettrúlla sem ég finn ekki. ég var með hana hérna rétt áðan! ég er með kvef eftir gærkvöldið og ég þarf hana. var með hana rétt áðan en nú er hún gufuð upp. en pirrandi! mig langar að rífa niður gardínurnar í herberginu mínu og taka þessa plötu sem lyklaborðið er á af skrifborðinu og rústa henni og sparka hurðina mína niður og bíta eitthvað.
en það hefur afleiðingar í framtíðinni. ég gæti ekki haft neinar gardínur og neinn stað fyrir lyklaborðið mitt og enga hurð til að loka mig af frá þessum geðsjúklingum sem búa hérna í þessu húsi með mér. ef ég hefði ekki hurð þá væri ég látin.

reginn ætlar að koma í daaag! hann er meira að segja farinn að gera sig kláran fyrir hopp hingað! hann ætlar bara að hoppa... eitt stórt hopp frá reykjavík til akureyri... en er nú doltið lappalangur sko, ætti alveg að ganga. húhúhúhú.
mega djamm um helgina.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008