sunnudagur, ágúst 01, 2004

jæja krakkar mínir.

verslunarmannahelgin rúmlega hálfnuð. búin að vera ágæt. sunna dís mætti til mín thugged out á föstudeginum, eða föstudagskvöldinu. djaaaamm alla helgina. megalomaniac jammin with bob marley and crew.
enginn svefn hefur átt sér stað í mínum haus ennþá... ég mætti bara í pottastemmara... henti mér útí í öllum fötunum. það var mega. ekki öllum samt, leðurpilsið mitt fékk að hanga á stólnum við hliðina á pottinum og líka leðurjakkinn minn. restin fékk að blotna. þrusu.

ég er fokktopp þreytt.

vil þakka nokkrum fyrir frábæra helgi:
- sunna dís - mætari. takk fyrir að keyra bara útum aaaallt. takk fyrir pizzuna. thank you for me.
- guðjón - autt hús. megadjammari, yndi.
- reginn - mætari. tattúsvalari. næturþraukari. pottaskemmtari.
- jón heiðar - garðaeigandi með frábærum potti. excellent gestgyafe. bolalánari vegna blauts bols.
- dagný - fyrst og fremst snemmheimfari vegna kærasta, en dagný samt sem áður. það er nóg :*

góða nótt. ég ætla að fara að leggja mig smá. undirbúa mig fyrir áframhaldandi djamm. pottateiti aftur í kvöld. ekki með heitum potti heldur bara nokkrir pottar til að elda í til í þessu húsi. nei grín. ok blæ.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008