föstudagur, ágúst 13, 2004

jæja. megadjamm hjá mér og oddsa í gærkvöldi. kvöldið leit ekkert frábærlega út, en svo rættist svona allsvaðalega úr því baramm.

was?

nei já ég keyrði með ingu, tókum einn í bæinn, eftir pælingar sem við komum aftur að síðar, sá odd, stökk útúr bílnum til að knúsa odd, knúsaði odd, við duttum því oddur var svo drukkinn að hann dró mig með sér niður og ég setti næstum því hendina í hráku með svona fjögurra sentímetra ummáli. það var nú stemning. endaði svo hér í húsum portúgalanna chillin and grillin avec oddur jóhannn. með bjór í hönd og
rís - þúttða alltaf skilið.

pælingin: af hverju eru sett grjót á mitt hringtorg? það er asnalegt... býður uppá harkalegt crash bomm pang donk. alveg nóg að hafa svona háa kanta og blómabeð til að koma í veg fyrir að fólk keyri eitthvað þarna yfir... þarf ekki grjót sem eru stórhættuleg... en jæja. þökkum ingu völu fyrir sitt innlegg í samfélagið með þessum hátæknipælingum.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008