þriðjudagur, ágúst 10, 2004

vakna klukkan níu í fyrramálið. ó hvílíl grimmd og ómannúð. og til hvers? til þess að henda drasli sem ég nota ekki til þess að geta farið að pakka...
tekur nú ekki svo mikinn tíma.

sofa? kannski bara.

ég keypti mér kjól og perlufesti. rennilásinn á kjólnum bilaði áður en ég hafði farið í kjólinn. hvað gera gosframleiðendur þá? ég veit það ekki en ég ætla allavega ábyggilega að fara með hann aftur niður í frúnna í hamborg og biðja þær að gera við hann.

ég vil ekki henda öllu "draslinu" mínu... eins og tússtaflan þar sem svo margir eru búnir að kvitta... og flöskusafnið mitt. ég hefði heldur ekki viljað henda skiltinu mínu stóra. og allt draslið bara... allir símarnir mínir. geisladiskarnir uppá vegg sem ég og dagný lékum okkur að því að kyssa með bleikum varalit. fjölskyldugarðsökurskírteinið mitt. svarthvítu myndirnar á hurðinni minni. greinin um ellefu staðreyndir um kynlíf.

vá ég er að tala við helgu lúsí andreij gunnarsson á msn í þessum skrifuðu orðum. ég fæ að sitja í norðurkjallara á fyrstu önninni minni í mh og ég veit strags að skammstöfunin fyrir hann er nkj. er ég svöl eða? u já. og ég fékk allt í einu rosalega "vó ég er að fara í mh eftir nokkra daga"-tilfinningu skástrik sjokk.

mig hefur dreymt um að fara í mh frá því að ég vissi hvað menntaskóli væri... svo flutti ég til akureyrar sumarið fyrir tíunda bekk. þá var ég kareisí. og skar út nafnið mitt í hendina á mér með skrúfblýanti heh. það var nú skemmtilegt fyllerísatvik. ótrúlegt en satt þá fór örið eftir tvö ár eða svo... en allavega þegar ég flutti þá hætti ég að pæla í möguleikanum að flytja aftur suður. þar til núna í vetur. og núna er draumurinn að rætast. viiiiljiði pæla.
samt langar mig að útskrifast úr ma... kannski ég geri bara bæði... útskriftirnar eru ekkert á sama tíma.

mig langar að horfa á friends. og mig langar sjúúúklega mikið í franskar með tómatsósu. nammmminamm.

jæja góða nótt. ég ætla kannski í sturtu og kannski að fá mér heilsustaut og kannski að fá mér eitthvað að borða og kannski að horfa á friends. en kannski geri ég ekkert af þessu.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008