laugardagur, ágúst 07, 2004

oj nú er orðið geegt pirrandi hvernig linkarnir virka (þeas í færslunum ekki linkarnir hér til hliðar). ógeð. ef ég skrifa urlið þá birtist það en ég get ekki linkað! hversu ASNALEGT er þetta. og ef ég vil linka þá þarf ég að nota bloggerhjálpina til þess! ég get ekki bara notað html skipun. sem gerir það að verkum að linkarnir opnast alltaf í sama glugga og bloggið mitt er í, en ekki nýjum eins og ég vil hafa það... fjandi. þoli ekki breytingar.

breytingar eru af hinu slæma. <- þetta var speki í boði stefaníu.

péss ég vona að það sé til drykkjarhæft kók inní ísskáp sem ég finn mér til mikillar ánægju ef ég fer fram og athuga inní ísskáp. hvað ætli hafi annars verið í matinn heima hjá mér í kvöld? það verður gaman að vita.

góða nótt.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008