mánudagur, janúar 03, 2005

jæja krakkar mínir.

svo virðist sem draumur minn um framlengda akureyrardvöl ætli að rætast. ég er nefnilega veðurteppt á akureyri.
ég elska akureyri og það er geðveikt að ég sé veðurteppt. meiri tími með semífólki (skot).

ég fór inná annað emmessenn en mitt áðan. og fór illa með manneskjuna sem átti það. eða allvega svona semí ílla. en ekkert sem ekki er hægt að bæta með svona fjórum orðum. -> þetta var steffý áðan.

ég hef séð mynd af typpi. hahahahahahaa.
tala ég of mikið undir rós? hahahahahaha.
afrískur halanegri.
(umm ekki eitthvað þú veist æji bla ég gæti alveg sagt grænn marsbúi eða íslenskur aríi með gólftuskulitað hár - en það er ekki jafn fyndið af því það var ekki sagt á augnablikinu sem var svona ógeðslega fyndið. þessi svigi er semsagt til að koma því á hreint að engin kynþáttamismunun eða -fyrirlitning er falin í umtali mínu um afrískan halanegra).

ég þoli ekki sofandi fólk. ég er upptekin manneskja sem þarf að fara í brynju og sitthvað fleira. ég hef ekki tíma fyrir svona felixa.

felixa er nýja orðið yfir vitleysínga. reyndar frekar feligsa.

núna ætla ég að hafa vakníngu.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008