miðvikudagur, janúar 12, 2005

ég týni öllu! ótrúlegt.
í gær þegar ég var að fara að sofa var ég með klósettpappírsrúllu hjá rúminu mínu af því að ég er með brjálæðislega sjúklega mikið kvef sem ég dey ábyggilega bráðum úr.
í dag þegar ég kom heim úr skólanum var klósettpappírsrúllan ekki þar lengur.
hvernig getur klósettpappírsrúlla horfið?
mig langar svo mikið að snýta mér. ég lýsi hér með eftir klósettpappírsrúllunni minni.


ég vil minna á að hér fyrir neðan er færsla með lýsingvalskfajæsdf. mjög áhugavert og skemmtilegt sjitt.

heyj! ég fann hana! haha jess. ok.

já ég er semsagt með ógeðslegasta hóstann sem vekur athygli hvert sem ég fer og ég er með viðurstyggilega mikið kvef namm nei og stokkbólgna eitla. þar að auki er ég með króníska þreytu - sama hve mikið ég sef.

já þetta var blogg kvartsins.

það hættir samt ekkert sko. það er í eðli mínu að kvarta.

núna eru á leiðinni alveg nokkrir línkar.
margeir feitidrengur er kominn með blogg.
lísa sniðugi bílabjóðari.
inga auðbjörg krullmundi á líka blogg.
hildur ploder ofurhreinskilna á líka blogg.
halldór há thug með meiru á líka blogg.

já fleiri. þetta kemur krakkar mínir. tsjilla. línkilínk eftir smá.

þetta er náttúrulega alveg sérstaklega skemmtilegur nári. hver hefur ekki hugsað "vá ég vildi að ég hefði séð skemmtilegri nára."
það sem ég hélt, enginn.

já many. margeir. haha.
okeyj bæj.

vá mér líður í alvöru ílla að yfirgefa bloggið mitt án hins sígilda orðs:

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008