miðvikudagur, maí 11, 2005

hæj
ég heiti jón
og ég vinn
í kassagerðinni
um daginn
kom verkstjórinn til mín og sagði hæj jón ertu upptekinn
og ég sagði nei

oh vá þetta er svo frábært lag að ég veit ekki hvað ég heiti. í alvöru sko ég veit það ekki. (vá aldrei þreyttur brandari).

ég er búin að jafna mig eftir hell prófið í dag, ykkur að segja. var reyndar ekki búin að hugsa um það fyrren núna að ég fór að segjast vera búin að jafna mig. kjáninn ég.

já allavega. nú eru myndirnar allt öðruvísi. ég man reyndar ekki hvort að ég breytti mörgum flokkum. en allavega páskunum og rugli á góðum degi. jebb.
ég er búin að vera að myndastússast í allan dag.
samt ætlaði ég að fara að sofa þegar ég kæmi heim. ég er verulega þreytt.
þriggja tíma svefn. svoleiðis gerist oft í prófatíðum. alveg satt.

vá en asnalegt að segja "alveg satt" og "í alvöru".
svona er ég krakkar... asnaleg.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008