mánudagur, maí 09, 2005

hah.
ég fór í labbitúr áðan. búin að vera inni í herbergi í allan dag að mygla. myglimygl.
það væri nú ekki frásögufærandi (jújú því það er alltaf gaman að segja frá því þegar maður fer í labbitúr) nema vegna þess að svona mínútu eftir að ég kom útúr húsinu byrjaði brjáluð demba. hah.
hún varði þó ekki svo lengi, ekki nema í svona kannski tvær mínútur, en það var nóg til að rennbleyta mig svo að lak úr andlitinu á mér og hárinu.
djöfuls stemning sem það var nú. (í alvöru samt, mér fannst það gaman).

og hér kemur brot úr píslarsögu jóns magnússonar prests:

nei grín.

ég er semsagt að mygla vegna þess að það er prófatíð eins og flestum ætti að vera kunnugt. nema emmaingum auðvitað. prófatíðin þeirra er soldið seinna.

ég flyt eftir segs daga
. það er geðveikt stutt. þegar ég flyt hef ég ekkert að gera í tæpan mánuð því vinnan mín byrjar ekki fyrren svona níunda júní. hótel edda jámm. ástæðu þess má einmitt rekja til seinnar prófatíðar emmainga.
skemmtileg tenging.

já. þannig að ef einhver er með vinnu fyrir mig í þennan tíma (16. maí - 8. júní) má hann endilega láta mig vita. sími eitthvað og ímeilið er hérna efst á hliðarröndinni.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008