mánudagur, maí 09, 2005

diss á
mulduroghauskúpuleg

sniðugt.

ég fór seinna að sofa í gær en ég ætlaði mér. ég lærði líka minna í gær en ég ætlaði mér. alltof minna. (ég veit maður segir ekki alltof minna, mig langaði bara til þess).
þetta varð til þess að ég vaknaði miklu seinna í dag en ég ætlaði mér. sem á eftir að verða til þess að í dag á ég líka eftir að læra minna en ég ætlaði mér.
frábært. nei.

ferlið er hafið. ég er farin að blogga meira. þetta gerist í öllum prófatíðum. jebb. en njótið þess á meðan það varir vegna þess að eftir segs daga flyt ég til akureyrar aftur. ég held að það verði ekki nettenging í íbúðinni minni.
skrýtið að segja "íbúðinni minni". heh.

ég veit ekki hvað ég á að gera næsta haust. kannski fer ég í ma. kannski verð ég áfram í mh. með því að ákveða þetta svona seint dreg ég verulega úr möguleikunum sem ég annars hefði haft á hvorum stað.
til að gera þetta skiljanlegra þá kem ég hér með dæmi:
-ef ég hefði strags valið að dvelja í emmhá hefði ég getað valið parísaráfangann (frönskuáfangi sem snýst einungis um það að afla fjár fyrir parísarferð sem er farin um miðja önnina) en nú get ég það ekki, þótt ég kjósi að vera áfram í emmhá.
-ef ég hefði strags valið að vera í emma hefði ég já ég veit ekki hvað hefði þá gerst en þessi setning minnir mig á brandara sem ég las á einhverju bloggi fyrir svolitlu síðan.

persónur brandarans:
bergþóra: stelpa í emma (ma).
emmi: kærastinn hennar bergþóru.
-þetta eru sannar persónur í skóla lífsins (grín, samt ekki).

brandari: er bergþóra í emma eða er emmi í bergþóru?
hohoho.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008