þriðjudagur, desember 07, 2004

samtal á milli mín og nínu.

X-Nína fyrir heimsfrið: nína

X-Nína fyrir heimsfrið says:
það er samt auglýsing í jólagjafabæklingnum frá smáralind
X-Nína fyrir heimsfrið says:
: Leðurstrákaskór (sem eru auðvitað leðurskór á stráka)
X-Nína fyrir heimsfrið says:
kr. 5999
X-Nína fyrir heimsfrið says:
frábært framtak
X-Nína fyrir heimsfrið says:
leðurstrákaskór

---

samtal á milli mín og bjarkar

.... fyrir litla leðurstráka: björk
leðurstrákaskór: steffý

.... fyrir litla leðurstráka says:
hei
.... fyrir litla leðurstráka says:
var nína að segja þér sama brandarann
.... fyrir litla leðurstráka says:
um leðurstrákaskór
leðurstrákaskór says:
hahahahahaha
.... fyrir litla leðurstráka says:
hahaha
leðurstrákaskór says:
leðurstrákaskór says [við nínu, örlitlu fyrr]:
haha varstu að segja björk þetta líka?
.... fyrir litla leðurstráka says:
haha
leðurstrákaskór says:
hahahahaha
leðurstrákaskór says:
þetta er geðveikt
.... fyrir litla leðurstráka says:
je
.... fyrir litla leðurstráka says:
haha
leðurstrákaskór says:
að við höfum báðar breytt nafninu okkar haha
.... fyrir litla leðurstráka says:
já sérstaklega þegar við skiptumst á að skrifa setningar
.... fyrir litla leðurstráka says:
svona þú-ég-þú-ég
.... fyrir litla leðurstráka says:
þá er þetta eins og auglýsing
leðurstrákaskór says:
ha ég skil ekki
leðurstrákaskór says:
haha
.... fyrir litla leðurstráka says:
ef þú lest bara nöfnin'
leðurstrákaskór says:
jaaaá ahhaha ég skil
.... fyrir litla leðurstráka says:
Leðurstrákaskór! -fyrir litla leðurstráka!
leðurstrákaskór says:
hhahah
.... fyrir litla leðurstráka says:
mana þig til að posta þessu samtali á bloggið þitt
leðurstrákaskór says:
HAHAHA AF HVERJU?
leðurstrákaskór says:
HAHA
.... fyrir litla leðurstráka says:
bara
.... fyrir litla leðurstráka says:
bara partinum um leðurstráka
leðurstrákaskór says:
haha ok

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008