miðvikudagur, desember 08, 2004

heh ég er bara alltaf að finna blogg ha! haha. <- fyndið.
nýfundið blogg:
dóra leikfélagsbusi.

ég er að pælí að gera svona bloggaraumsögn við hvern og einn eins og olga gerði.
og olga ég ætlaði að þakka fyrir mig og svona í dag eftir færsluna þína en haloscan er eitthvað fokktáðí í dag.
þannig að ég þakka bara hér:
takk fyrir. skemmtileg umsögn.

nú og svo vil ég einnig nota tækifærið til að úthúða stráki sem heitir jón flón með of stóran góm - a.k.a. thejko, a.k.a. the big johnny knockout, a.k.a. jón kristján, a.k.a. vefráðsnörd, a.k.a. plebbastrákur. mér er skapi næst að taka línkinn hans út. en af því ég er betri manneskja en hann þá ætla ég ekki að gera það.

annars er það af mér að segja að



grín hehe eins og ég hafi gleymt að segja eitthvað.
ég gerði það ekki - þetta var ætlunin allan tímann - bara að plata. just plating. bara að diska. (ég fann þennan orðaleik upp í gær í samtali mínu við akureyring sem kommentar aldrei).

pé ess dóra ef þú lest þetta þá verð ég sár ef þú gefur mér ekki línk - eða klínk - þú ræður (ég vil samt ekki klínk, bara línk).
ég er viðkvæm og auðsærð.

alltílagibæjeðakegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008