mánudagur, desember 06, 2004

oh.
mér finnst geðveikt leiðinlegt að nafn sem ég hef notað í óratíma - þegar ég er að krota (krota rímar við nota - gegt), merkja myndir með sem ég teikna og fleira í þeim dúr - er í sama stíl og nafn sem ákveðinn ungur drengur hóf notkun á fyrir svolitlum tíma.
þar sem ég opinberaði aldrei mína notkun á þessum stíl en hann gerði það þá er alveg eins og ég sé að herma.
það er svo leiðinlegt.
hvað gera heimspekingar þá? blogga um það? það gerir stefanía nokkur allavega.

ég sé fram á að þetta verði kvörtunarblogg *emmessennkarlmeðaðraaugnabrúninauppoghinaívaff*.

í dag var ég að læra fyrir íslenskuprófið sem ég átti að mæta í klukkan eitt.
ég leit á próftöfluna í morgun fyrir einskæra tilviljun og komst að því, mér til mikils ama, að prófið var ekki klukkan eitt heldur klukkan ellefu.
mér brá.
ég leit á klukkuna.
hún var 11.00.

þetta var skemmtilegasta (kaldhæðni) uppreynsla (jú, það er orð - kannski ekki í heimi orðabókanna, en það er orð) í heimi og gerði mér mjög bylt við.
ég tek íslenskupróf á næsta mánudag klukkan segs, með öldungadeild.

ég var að komast að því að ég þarf að borga skólagjöld næstu annar fyrir þrettánda desember - upphrópunarmerki. ég á ekki pening - annað upphrópunarmerki.
hvað gera prófaklúðrarar þá? já, það er rétt, þeir blogga um það.

ég fer til akueyrar tuttugastaogsjöunda desember og verð þar yfir áramótin veij veij veij veij (lesið upp með dánarfregna- og jarðarfararöddu). <- þetta kallar á gleðidans og núna ætla ég að standa upp og dansa einn slíkan. þetta var gaman (að dansa gleðidans). ég auglýsi hér með eftir:
-hýsingu.
-hýsingu á gamlárskvöldi.
-fari norður tuttugastaogsjöunda* og suður aftur eftir áramót.
-djammaraflippi
-trylltum teitum.

*má vera fyrr eða seinna ef nauðsyn krefur.

takk fyrir og eigið gott líf.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008