fimmtudagur, desember 16, 2004

ég var að koma úr the air castle. það var svo gaman. ég skemmdi bugsurnar mínar. það var ekki jafn gaman.

loftkastalinn er svo ógnvekjandi hús að ég veit ekki hvað ég á að segja til að leggja áherslu á hversu ógnvekjandi það er! en ímyndið ykkur (oh ég þoli ekki þegar fólk skrifar ýminda) það sem leggur mesta áherslu á hluti í öllum heiminum.

VÁ hvað mig langar í súkkulaðiiiiiii. en gott að ég kemst ekki útúr húsi núna til að kaupa það. ég ætla að fá mér tyggjó í staðinn.
nú er ég komin með tyggjó.


ókeyjafturaðloftkastalanum. nei ég nenni ekki að segja meira um hann. nema að hann er ógeðslega ógnvekjandi og það var gjiðvegt skemmtilegt þarna. ég gerði tvær fastafléttur. það var gjiðvegt. og svo málaði ég meira en jón páll (þetta er brandari sem felst í því að jón páll er ekkert þekktur fyrir að mála neitt mikið skilurðu þannig að það segir ekkert um að ég hafi málað eitthvað óvenjumikið, en ég gerði það samt - þannig er brandarinn).

brjóst typpi rass. nei grín.

sjitt ég var að horfa á þriðja og fjórða þátt af ósí í gær. eða já ég held það. haha þeir voru næstum því eins. haha. neinei samt alls ekki sko. ekkert þannig. jú hahaha. nei grín. hahaha. jú hahah auðvitað. neehh ég er að plata. nei grín hahaha.

ég er ennþá með bobmarleyæði. ég held því ljúki ekki. það er ábyggilega komið til að vera.
leim: að dýrka tónlistarmann út frá best of plötu.

okeyj. ég er að pælí að beila á meira bloggi í kvöld.
umm fyrirgefið johnny and tom (hahahahaha ég trúi þessu ekki. tom hahah) ég meikaði ekki rokið (þetta er ekki innsláttar bandstrik skástrik stafsetningarvilla - ég á við rok, ekki rokk).

já og bráðum koma fleiri línkar. ég bara nenni ekki núna. samt er ég oftast mjög dugleg í að setja nýja línka.

ókeyjbæjeðakegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008