miðvikudagur, desember 22, 2004

ég vil vekja athygli á gríðarlega heitum umræðum á muninn.is - sem linkað er á hér til hliðar.
þar er pistill eftir benedikt víðisson sem er svo mikið fokkíng feis á mesta fíbbl sem ég veit um.
og plís lesið umræðurnar á spjallinu - sérstaklega svörin eftir atla bjarnason. (hann er fyrrnefnt fíbbl).

fokkíng blah. ég vildi að ég hefði ekki týnt notendanafninu mínu á muninn púnktur is.
oh ég er svo stolt af bensa.

oh já og tumi auðvitað. tumi er alveg fyndinn gaur sko upphrópunarmerki. hann kallar mig leiðinlegu nafni samt. en það er samt alveg fyndið af því að hann gerir það. en það er ekki eins og ég hafi ekki gengið í gegnum grínið áður. (grínið yfir höfuð - maður tekur bara svona til orða skilurðu. svona "jájá það hefur verið gert grín að mér áður").
hann er semsagt kominn með línk.

keeegs.

og já ég féll í íslensku. en leiðinlegt. fokkíng helvíti.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008