laugardagur, nóvember 05, 2005

nú er ég farin og búin að vera, hverfandi þol ekkert hægt að gera.

sjúbb.

ég verð alltaf svo sjúklega þreytt í löppunum eftir vinnu að mig verkjar! hver vill nudda mig?
vitiði ómar nuddar tásurnar mínar alltof sjaldan. það er óviðundandi.
nei grín. samt ekki.

björk er í bænum.
ómar ekki.
það jafnast þá út.
næstum því.

það verður mega gaman á morgun.
vakna, læra smá, brynja og fleira með björk, vinna, freyjulundur.
freyjulundur veij.

leiðinlegar tímasetningar alltaf. ég held ég hafi bara einu sinni eða tvisvar náð matnum.
ég legg hér með fram opinbera beiðni þess að freyjulundur 05 verði haldinn þannig að ég komist í matinn.
arnar ha!
og ef svo undarlega (neinei ekkert svo) vill til að hann lesi ekki bloggið mitt þá ætla ég líka að nefna þetta við kallinn. kjellinn.

pjékkurinn kjennidda.
haha.

kasjúal bloggfærsla.
mig vantar eitthvað málefni.
en það kemur í næstu færslu. má ekki vera bæði málefni og ekkimálefni í einni færslu sjitt þá færist heimurinn.
nei?

ókeyjégerfarinbæj.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008