föstudagur, nóvember 25, 2005

ég fór í leikhús. það var fínt. mér finnst gói svo fyndinn leikari. hann er víst biskupssonurinn. svalur gaur.
þetta var svona vitleysuleikrit. þar sem maður fer í hnút í sætinu sínu og er ótrúlega stressaður yfir því að þetta og hitt fattist og að þessi nái ekki að fela sig tímanlega og þessi nái ekki að hætta að kyssa þennan áður en þessi labbar inn. og svona.
fínt leikrit.

ég auglýsi eftir einhverjum til að marsera inn á árshátíðina með mér. ég er ráðþrota. all the good ones are taken. nei ég var nú að grínast. mig vantar samt einhvern.
ekki grín að ég veit bara um tilfelli af marseringarpörum þar sem stelpan bað strákinn. hvað er það? mig langar að vera boðið.
já nú hrannast þeir upp í röðum. nei? ok.

allavega. ég ætla að gera ritgerð um helgina. svo ætla ég að elskast við alla. nei. núna er ég að fara í vinnuna.
eftir að ég les aðeins í uppeldisfræði.

ókeyjbææææj.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008