föstudagur, apríl 22, 2005

já. einn línkur í viðbót.
ég er að pælí að breyta linkunum mínum.
ástæða: ég verð að breyta til í lífi mínu reglulega. nei ég veit ekki sko. kúka?

nú ætla ég að blogga bara brot úr símtali:
búin á sama tíma bara sofandi gera eitthvað. fá mér að éta og þarna þú veist. getur ekki talað og bloggað. horfum ekki á einhverja mynd. í símanum. flaming lips og chemical brothers.

nei þetta er ekkert merkilegt. en jæja.

já línkurinn er sumsé sissó. sissó er nissó. nei þetta var nú ekki satt. sko.
nei heyrðu. ég hefði nú viljað skrifa eitthvað meira um hana sissó. hún er fyndin. hún er hás. hún misskilur og talar um elínu hirst (sbr. sissó hirst).

en ástæðan fyrir því að ég get ekki talað mikið meira um hana er sú að er verið að bíða eftir mér. ég verð semsagt að fara.
ég er samt búin að tala pínu um hana. en jæja.
bless.

nei ég meina kegs. auðvitað.
kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008