miðvikudagur, apríl 27, 2005

já, hvert var ég komin. það skiptir ekki máli nei einmitt.

sko já. ha er ég búin að fá einhverjar einkunnir undanfarið? já, takk fyrir að spyrja.
oj. þetta var ömurlegt. ég er hætt við að monta mig.

við skulum bara orða það þannig að vonandi les ég fleiri ljóðabækur í framtíðinni.
ha?

ætti ég að hlaupa maraþon? hvað ætli ég entist lengi? ekki lengi.

ég veit ekki hvað ég ætla að verða í framtíðinni. það gerir mig óörugga. heppilegt að vera sautján (ekki búðin (oh)) ára og vera bara búinn að ákveða hvað maður ætli að gera í framtíðinni.
þannig er ég til dæmis ekki.

nú er sögustund:
stundum heldur maður að dagurinn verði ömurlegur en svo verður hann bara frábær.
það kom ekki fyrir mig í dag. ég vaknaði alveg virkilega þreytt, samt lofaði dagurinn alveg góðu. enda var hann bara mjög fínn.

á morgun verða pylsur grillaðar. jább.

okeyjbæjeðakegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008