þriðjudagur, mars 16, 2004

oj bara. ógeðslegu veikindi! það versta er kvef. það er verst. second verse same as the first! jeee beibí jeee.

já ég er semsagt drulling sick. i'm drulling fokkíng sick. and i'm so fokkíng kúl i'm dying of kúlness... tótallý.

hér er pæling sem ég las á ömurlegu bloggi (kannski ég finni einhvern tímann urlið á þessa bloggsíðu og sýni ykkur hana það er aldrei að vita. en þið hefðuð samt ekkert gagn né gaman að henni, ég get alveg sagt ykkur það sko... en jæja, sesst la ví (eins og ekki jafn gott í frönsku og ég fólk myndi segja (því ég veit að c'est la vie er borið fram se la ví (ég er semsagt muuun svalari en margir já mjög svo)))):
er guð til? ef guð er ekki til af hverju er ég þá að pæla hvort guð er til? hvernig er ég til ef guð er til? hvernig er guð til? hvaðan kemur guð?

nei pælingin var ekkert þessu líkt ég man ekkert hvernig hún var. en hún var ömurleg og ábyggilega verri en þessi sem ég var að búa til... en ég veit svosem ekki... ég veit bara að ég held að mér hafi tekist ágætlega upp að hafa fáránlega "erguðtil"-pælingu... not true (bein þýðing á ekki satt? skiljiði... mjámm)?

ahahaha ég var að lesa þetta núna og þetta er svo ekkert líkt því sem ég var að gera hehe... hann taldi upp einhverja hluti sem hann myndi gera ef hann væri guð, sem voru ÓTRÚLEGA HEIMSKULEGIR og svo sagði hann að hann gæti aldrei gert þetta því hann tryði ekki á guð. þetta er ömurlegt... ömurlegt... ÖMURLEGT!!!!!

hér er urlið síðu gaursins... þetta rugl er nákvæmlega hér

jæja... have it good folks.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008