laugardagur, mars 13, 2004

jæja þá er maður bara hér á laugardagsmorgni eftir ALLSVAÐALEGT djamm og djæf... eða neinei... en það er samt svo ótrúlega kúl að segja þetta... eða neinei... en jæja.

í gær mætti maður gallvaskur á tónleika með múskati, kingstone og rokkunite, svaka stemmó! it has to be said. ég ætla aldrei ég ætla aldrei ég ætla aldrei að verða eins og þeir

andskotans eiginhagsmunaseggir og hálfvitar!!! hvað er fólk að pæla? sumir eru svo ótrúlega uppteknir af sjálfum sér að eitthvað rugl sem er að gerast í þeirra lífi eins og nemendastjórn skyggir á allt mikilvægasta í lífi fólksins í kringum það! hversu asnalegt er það? hversu heimskur þarf maður að vera til að taka ekki eftir svona? hversu ömurlegur vinur er maður þá? allavega ekki góður.
en ég veit ekki, ætli maður sé ekki bara svona sjálfur... maður reynir allavega! sumir fatta bara ekkert... svona er lífið! sumir eru heimskir og eigingjarnir og aðrir minna. vonandi er ég í seinni hópnum.

-hvernig var gærkvöldið þitt?
-það var ágætt sko, en þitt?
-jájá ég bara, var bara heima að kúka... hvað gerðir þú?
-ééég bara, var með niðurgang og ælu... ég ældi á þig, tókstu ekki eftir því?
-nei ha er það? ég tók bara ekkert eftir því sko, sorrý. takk fyrir samt! æji ég var bara svo upptekinn af eigin kúk.
-já hva, var hann fallegur eða?
-jaaa svona frekar, hann var svo stinnur sko...
-já það get ég svo sannarlega ekki sagt um minn! eins og ég sagði áðan þá var ég með niðurgang... meira að segja var ég með svo mikinn niðurgang að þegar ég ældi þá kúkaði ég bara í leiðinni... þannig að ég eyddi bara öllu kvöldinu sitjandi á klósettinu með fötu fyrir framan mig...
-já stundum þegar ég fæ niðurgang þá kúka ég í rúmið mitt, alveg ótrúlega mikið, og þess vegna er ég búin að kaupa mér rúmföt sem eru kúkabrún á litinn og óreglulegt mynstur á þeim þannig að ég þarf ekki allltaf strax að skipta um á rúminu mínu ef ég kúka á mig... ég spreyja bara ilmvatni og þá sést þetta ekkert og fattast ekkert, það er frábært.
-já þetta er doltið sniðugt hjá þér... ég kannski geri þetta bara líka.
-já gerðu það... en ég þarf að drífa mig...
-hey já ókey við sjáumst bara.
-gerum það sexy thug.

já þetta var fallegt samtal sem ég heyrði í strætó um daginn!
blesskexvexhratt.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008