sunnudagur, mars 14, 2004

halló palló falló malló talló skralló... jájá svona er þetta. gaman að bíða eftir lok baðsins... og sitja og horfa á friiieeeends. já ávallt... guð minn... góður! hvaðan kemur þessi skítafýla vinur!!! það er búið að vera ógeðsleg skítafýla hérna á akureyri undanfarið! sérstaklega hérna í neðra þorpinu og herbergið mitt fyllist alltaf af þessu ógeði...

sverrir sætiiii! haha hann var svo fyndinn í gær hann sat uppá borði og kveikti á eldspýtu og horfði á hana brenna upp og fannst það svo fyndið að hann sat og flissaði 10 mínútur eftir að það slökknaði á henni ahahah.

SHE'S GOING TO FLORIDA FOR A COUPLE OF WEEKS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ó mæ fokking gooood.


hvernig leggst það í þig að bjarga óbreytta ryan? nei? ókey... ég á þrjú nammi og þau eru merkt þremur mismunandi stöfum; V, U og B! það er ill kill bill. ég get myndað orðin VUB, VBU, BUV, BVU, UVB og UBV... frábært! góð saga já!

jæja það er ykkar val að lesa þetta! ég skrifa það sem ég vil og þið lesið það eða ekki! you may or may not read it... AHHAHAHAHAHHAHA tékkið á þessari síðu hérna hún er ill kill bill!

ahahah það er svo fyndið að heita margeir!!! ef maður segir margeir hratt eða bara á meðalhraða þá hljómar það eins og margir og þá getur maður þýtt það sem many! og pældið í að margeir á bróður sem heitir friðfinnur! hann finnur frið. he finds peace! he’s a peace finder!
soldið sniðugt!

en jæja, góða skemmtun fólk, verið hress, ekkert stress, bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008