fimmtudagur, mars 25, 2004

jæja já. þá er kominn fimmtudagur. dagur vikunnar sem allir akureyrskir sem óakureyrskir unglingar sem eru samt sem áður staddir á akureyri hópast saman á dátann og kúka sínum stóra. ég hef hingað til ekki tekið þátt í þessari afþreyingu, a.m.k. ekki í meira en hálftíma í senn og það var bara einu sinni. inn á dátann hef ég stigið mínum tveimur jafnlöngu svona um það bil fjórum sinnum. fyrir stuttu nefndi ég það svo einhvern tímann að ég ætlaði að drífa mig á næsta fimmtudegi (sem er í dag sko). en kannski maður dragi það um einn fimmtudag, þar til svenni er orðinn frískur og kemur með. næsti fimmtudagur er líka fimmtudagurinn fyrir páskafrí. ég býst fastlega við því að allt verði troðið þá. ábyggilega ennþá meira stuð. þá á maður ábyggilega eftir að vaða í kúk og niðurgangi upp að mjöðm. mmmmm...

en núna þarf ég að fara að sækja rebekku litlu systur. hún er stödd í pizzaveislu útá þelamörk. very much stouth.

have it good. blöþþ.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008