þriðjudagur, apríl 06, 2004

MIG VANTAR PENING! ég lýsi hér með eftir einhverjum sem vill gefa mér svoleiðis vill einhver gefa mér pening? ég á ekki pening. ég á bara fjóra peninga! þeir eru fastir í bankanum líka... því maður getur ekki tekið út fjórar krónur í fastbank.
ég er alveg að því komin að leysa bara út gömlu bréfhundraðkallana mína sem hanga uppá vegg í herberginu mínu. svoleiðis pening fær maður aldrei aftur því það er alveg hætt að framleiða þá. ég er þess vegna að pæla í að eiga bara fjögurhundruð krónurnar mínar uppá vegg frekar en að eyða þeim í brynju ís. betri eru fjögurhundruð krónur uppá vegg heima en í búðarkassa.

yes my cracks. tónleikar í kvöld. ég ein ætla að fjölmenna. ég verð fjölmenn. mikið rosalega sakna ég dagnýar! i'm addicted to looove! daynew! if you're lis'nin': i love you!

and i need you now tonight and if you'll only hold me tight lalalal cause we'll never be wrong together we can take it to the end of run and love is like a shadow on me all of the time lalalala tuurn around right now every now and then i fall a part turn around lalalalalalaaaa (nei ég veit ekki hvort þetta er rétt röð eða neitt skiluru... allt í lagi? ókeybb)

já elsku rollur. ég sé ykkur síðar. makaskyldan kallar. haha fattiði? makaskyldan: kallar... haha þú veist, maki konu er kall... maka-skylda: kall-ar! hahahaha...

bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008