föstudagur, apríl 09, 2004

já núna er mega vika á dominos! veij... nei það er ekkert mega vika á dómínós... ég sagði þetta bara því það er mega stuð hjá mér og ég var að fara að skrifa það og þá datt mér í hug að skrifa að það væri mega vika á dómínós. ég er fyndin, ég veit það.

megastuðið stafar af því að ég er bara hérna heima hjá svenna í tölvunni og við erum bæði ein heima MÚHAHAHA en mér leiðist núna því að svenni kúkur og kristján fireiron eru að spila futurama tölvuleik og það er áreiðanlega ekki gaman að spila hann og ennþá leiðinlegra að horfa á einhvern spila hann. en svona er þetta.

svo fer maður til errvaffká á morgun! svaka stemmó. taka á móti the belgíucracks. and bust a cap in their asses! YEAH thugged out. já nú er ég svöl.

en ég er farin að borða pizzu frá dómínós. sparitilboð bé. bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008