mánudagur, apríl 12, 2004

jájá svona er þetta. klokken er fire. pabbi verður kreeeseh *wackeyeseinsogíthenewguy* því ég fór ekki snemma að sofa og verð þá þreytt þegar við erum að fara að læra stærðfærði... kom eiginlega tveimur tímum of seint heim í kvöld... og er að fara að sofa þremur tímum of seint... en samt! hann var svo frekur... ef foreldrar manns skipa manni að gera eitthvað þá gerir maður það ekkert... mamma hefði látið mig fá samviskubit frekar... það virkar betur hehe... en það er ekki góð uppeldisaðferð! :o en annars hef ég aldrei alið upp börn þannig að ég veit það ekki... ég veit bara að mamma ól mig upp og ég er ekki alveg nógu skynsöm og klár ung snót... annað hvort fór eitthvað úrskeiðis í uppeldinu eða ég fékk allsvaðalega gölluð gen...
it remains a mistery.

jæja nú ætla ég að fara að sofa svo ég geti allavega þóst vera að hugsa í fyrramálið... svo fer maður norður aftur... sennilega í troðnum bíl með fjölskyldunni... tek bara mæj sídípleyjah maður! heyri ekkert í fólkinu. blasta bara britney og j.t. (þau eru víst ansi hip núna... maður verður að fylgja tískunni)... eða nei sennilega ekki þar sem að þá myndi ég deyja on the spot. en ókeybb. ég semsagt mæti til a ká á morgun. geggjað. ill kill bill.

have it good folks. blöþþ.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008