þriðjudagur, mars 15, 2005

línkaviðbætur:

andri eff:
effið stendur fyrir freyr. hann er með skammstöfunina afa af því hann er arnarsson. það var mjög fyndið þegar við vorum í fyrsta bekk. það er það eiginlega ennþá. andri hefur átt marga góða daga. (þetta minnir mig á stefán þór þegar hann var að skrifa um dagný og vissi ekkert hvað hann ætti að skrifa svo hann skrifaði út frá nafninu hennar). hann er hottie í kingstone sem bloggar reglulega, ýmist bitrum færslum eða málefnalegum.
first impression: ruglaður frændi hennar öddu soffíu sem geislaði af sveitabrag. haha.

auðbjörg brauðbjörg:
brauðbjörg stendur fyrir rím við auðbjörgu. það er nú sniðugt. hún heitir maría líka og er kristinsdóttir. haha að minnsta kosti. haha. fattarðu? loool. ég og auðbjörg höfum nú átt okkar égtalaekkiviðþig-tímabil. núna er all in good auðvitað af því við erum nefnilega báðar mjög fyndnar manneskjur og þess vegna erum við oftast fyndnar saman. hún er nýgræðingur í blogguppihaldi og ég legg allar mína vonir í það að hún standi sig stúlkan. bobby (auðbjörg - brauðbjörg - braubba - bobby) er besti ísgerðarmaður í heiminum og hún er svo örlát á heitu súkkulaðisósuna að ég veit ekki hvað ég heiti. ég veit það ekki í alvöru sko. (grín ég veit það). ég elska ís eftir auðbjörgu. satisfaction auðbjörg! push me!
first impression: ertu að grínast með hlátur!? HAHAH! fólk sem gerir grín að mínum ætti að bíða með það þar til það hittir bobby. mér brá í alvöru virkilega mikið þegar ég heyrði hana fyrst hlæja (í afmæli ms. daynew summer 2001).

vá dagný er búin að berast í tal í báðum þessum umsögnum.

hildur há:
háið stendur fyrir harða. nei grín. harðardóttir. hahaha hildur harða hahaha. hún er ein af þessum rauðhærðu í heiminum. þeim fer fjölgandi. hún er búin að draga soldið úr blogginu. í rauninni byrjaði hún aldrei af krafti sko. allavega. hildur er ein tsjillaðasta manneskja sem hægt er að finna. í þessum heimi. þrátt fyrir það tekst henni að vera mjög hress og fyndin. hún heldur auðvitað bestu tsjillin einfaldlega vegna þess að þar kemur saman besta fólkið. hún er vonandi verðandi meðleigjandi næsta vetur. oohhh yeeahhh.
first impression: vá en tsjilluð gella. ógeðslega flott hár. aaaartý. (samt ekki á neikvæðan hátt sko).

kristín ká:
ká fyrir ketilsdóttir. hún er flippuð kókaíngella í kína. grín. en hún ákvað samt að flytja til kína í eina önn. en gaman. hún er obbvur hress og finnst gaman að kasta vatnsblöðrum í fólk á vistinni. kristín hefur verið þekkt fyrir eilítið ógáfulegar athugasemdir og athafnir - einnig hefur heyrst að hún sé eigi sérlega góður bílstjóri. ég hef enga trú á þessum sögusögnum. the kirstwoman hefur mjög sterkar skoðanir á heimsmálunum og er ekki feimin við að láta fólki þær í té. kristín kenndi mér að úgga. (ég vissi ekki hvað ég átti að segja meira þess vegna sagði ég þetta. ég veit ekki hvað úgga er).
first impression: merkjabrjálæðingur! haha. en ógeðslega hress stelpa sem hlær geðveikt mikið og missir stundum útúr sér smá ruglaða hluti.

zoe:
zenowich heisler er restin af þessu föruneiti erlendra nafna sem fylgir þessari lokkaprúðu, hrokkinhærðu stúlku. hárið hennar er geisli alheimsins. grín. en það er samt ógeðslega flott. ljóst og krullað og mikið - hún fílar það ekki. zoemundi kynntist ég í emma og leiðir okkar lágu aftur saman í emmhá. hún er hress mjög og finnst flest fyndið. það er fyndið. hún er frá the bandós (sagt með geðveikt bandarískum hreim) og þess vegna missir hún stundum útúr sér ógeðslega skemmtilega beygð orð. eins og "hann eltaði mig" HAHAH það var svo fyndið. ekki það að þetta sé ekki skiljanlegt. þetta er bara fyndið haha. skilurðu? zoe er awesome to tha max. hún prumpar ekki af því henni finnst prumpulykt ógeðsleg. hún er nefnilega mjög næm á lykt.
first impression: ég bara man það ekki. ábyggilega eitthvað emma flipp með korku. sennilega hvað hún væri hávær haha. hún var það nefnilega einu sinni. hún er það ennþá bara á miklu jákvæðari hátt. þótt hún hafi aldrei verið hávær á neikvæðan hátt.

heimsi bídjeij er líka kominn með nýtt blogg.

góðar stundir.
kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008