miðvikudagur, mars 02, 2005

sjitt america's next top model (antm) eru svo sick awesome þættir.
ég þoli ekki hvað miðvikudagar eru frábærir til að horfa á sjónvarpið. það er hver frábær þáttur á fætur öðrum!
guess better fyrst og fremst, antm, nei ég veit ekkert meira nema að judging amy er einhvern tímann í kvöld - endursýnt.

mig langar bara svona aðeins að segja að ég er geðveikt glöð. ég elska lífið. lífið er frábært. ótrúlegt hvað góðar manneskjur geta gert manni lífið glatt. jeij. margar þeirra eru rauðhærðar. bara svona taka það fram. það er mjög gaman.
hér kemur listi yfir rauðhært fólk sem ég þekki:
ómar
helga
ég?
(umdeilt)

ég nenni ekki að gera lengri lista. nenni ekki. fyrstu tvö á listanum eru þau helstu af þeim rauðhærðu sem ég þekki sem fylla líf mitt gleði og hlátri.
oj. grín. samt ekki.

svona til þess að allt sé á hreinu og þeir órauðhærðu taki það ekki inná sig að ég hafi ekki sett þá á neinn lista að þessu sinni, þá var þetta náttúrulega bara listi yfir rauðhært fólk - og það ekki einu sinni tæmandi þið vitið. það vildi svo til að þeir sem komust á listann (sumir komust nefnilega ekki vegna skorts á nennu (og áhuga?)) eru einmitt þeir sem gleðja mig hvað mest af rauðhærðu fólki heimsins. fleiri eru þeir þó alveg - bæði af þeim rauðhærðu og þeim órauðhærðu - sem gleðja mig. þar hafið þið það.

oh en væmið. er það ekki bara sætt? sætt og skemmtilegt? smá væntumþykja hefur nú aldrei skaðað neinn. eða hvað veit ég svosem um það. það er nú til soldið kelekkað fólk í heimi vor.
OJ HÆTTU STEFANÍA! fokkhellsjitt.

bloggtilgangurinn:
tumalingurinn góði hefur verið að velta fyrir sér svari gátunnar svokölluðu hér í næstu færslu fyrir neðan. þá spurningu hefur hann nú þegar lagt fyrir mig tvisvar sinnum.

svarið er auðvitað: öfuguggi.

að þessu sinni verður færslan kannski ekki mikið lengri. en kannski verður hún það.
veit einhver af hverju?
tjah það er nú bara vegna þess að það er mikið að gera í skólamóla. próf á morgun. þá þýðir það auðvitað ekkert annað en blogg, hreint herbergi, mikil matarinnbyrðing og baðhúsið.
þetta eru helstu afsakanir mínar fyrir því að læra ekki.

mæli með:
-blog.central.is/omglol
-folk.is/platypus

má þetta?
ég gerði það samt.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008